การ ล้าง พิษ รีวิว น้ำ 5 hero มารู้จัก power one water บำบัดโรค แผลหาย สิวหาย

We can help you!

น้ำ 5 HERO POWER ONE WATER ประโยชน์ ของน้ำไฮโดรเจนออกซิเจน

การ ล้าง พิษ

การ ล้าง พิษ
POWER ONE WATER น้ำพลังแม่เหล็ก ไฮโดรออกซิเจน

รีวิว การ ล้าง พิษ แบ่งปันประสบการณ์กินน้ำ power one water น้ำพลังแม่เหล็ก ค่ะ ถ้าหากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ พ่อ แม่ ลุง ป้า น้า อา มีโรคประจำตัว หรือร่างกายไม่เคยล้าง ขับสารพิษ หรือ detox ลองอ่าน เรื่องนี้นะคะ จะรวมวีดีโอของผู้กินน้ำ และของตัวเองค่ะ

มารู้จักน้ำ power one water ได้อย่างไร ต้องขออนุญาต เล่าย้อน อย่า drama นะคะ 🙂 จะบอกว่า ไม่เคยได้ยิน น้ำพลังแม่เหล็ก น้ำมหัศจรรย์ น้ำโมเลกุลเล็ก คิดในใจว่า เป็นน้ำอะไรฟะ แล้วยังไงต่อ ยอมรับว่า ตกข่าว google ซิคะ รออะไร ล่ะ ค้นหาข้อมูลจาก google ปรากฎว่า น้ำชนิดนี้มีมานาน เขาตื่นเต้นกันมานานแล้ว อ่านข้อมูล ไปเรื่อยๆ จริงๆแล้วต่างประเทศเขามีน้ำชนิดนี้ และโด่งดัง เครื่องที่ผลิตน้ำได้รับรางวัล บางคนก็เชื่อ บางคนก็ไม่เชื่อ กินแล้วดีจริงไหม บำบัดโรคได้จริงไหม ปรับสมดุลได้ดังว่าหรือเปล่า ก็ว่ากันไปเนาะ 🙂 🙂

เราไปเข้าคอสการพัฒนาจิตวิญญาณค่ะ มีลูกศิษย์ อาจารย์ท่านหนึ่ง เขามานั่งข้างๆ ถามว่าใครมีเงินสดไหมห้าร้อยบาท จะโอนเงินจากบัญชีคืนให้ เราก็ให้ พี่เขาก็เอาน้ำมาให้กินฟรี 1 ขวด พร้อมอธิบายว่าน้ำอะไร ดียังไง คุยกัน ตัวเราเองจะกินน้ำ ทุกวัน หลังจากตื่นนอนตอนเช้า ประกอบกับเรากำลังจะหาสินค้ามาวางในร้านออนไลน์ของเรา โดยเราไม่ต้อง stock สินค้า ก็สั่งเขา 1 แพค 390 เป็นสมาชิกได้ด้วย ผ่านไป 1 อาทิตย์ เราโทรไปถาม อยากได้ข้อมูล รายละเอียดที่เป็น paper ประกอบกับอยากได้น้ำเพิ่มอีก 2 แพค แต่ว่าเขาก็ยังไม่ได้สมัครให้ค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม พี่เขาก็ชวนเราไปที่ บริษัทฯ ประมาณว่า ไปที่นั่นจะดีกว่า ตกลงก็ไปค่ะก็ได้สมัครในวันที่ไปค่ะ อยู่ในทีมงานพี่เขาค่ะ ต้องมีคนแนะนำค่ะ จึงจะซื้อสินค้าได้ด้วยตัวเอง ในตอนแรกซื้อผ่านพี่เขาค่ะ

ก็เข้าไปฟังการ present ก็ประมาณว่าแรกๆ ฟังเข้าหูซ้าย ทะลุหูขวา จนท้ายๆ เออ ก็น่าสนใจ ตอนนั้นเรากินน้ำจะหมดแพคแล้ว คุณสมบัติ ที่มาของการทำน้ำที่ว่านี้ ใช้เวลานานหลายปี ทดสอบ หาคนมากินน้ำ เพื่อทดสอบคุณภาพของน้ำ หลังๆเราเริ่มสนใจ จริงจังค่ะ ในแผนการตลาดที่ไม่ยุ่งยาก ไม่เอาเปรียบ จริงใจ และไม่สร้างภาพค่ะ อันนี้ เราจะพักไว้ก่อน เราจะมาบอก ว่าหลังจากเรากินน้ำไป ตั้งแต่วันแรกๆ จนหมดไป ประมาณ 4-5 แพค ( น้ำ power one เป็นตัวนำสารอาหารต่างๆเข้าร่างกายได้เร็วมากค่ะ เป็น carrier ชั้นดีค่ะ น้ำ power one ไม่ได้รักษาโรคนะคะ แต่สามารถขับสารพิษ ปรับสมดุล ดีท็อค เนื่องจากมีโมเลกุลขาดเล็ก คุณภาพของน้ำที่มีความเป็นกลางในขั้นตอน การกระตุ้นด้วยพลังแม่เหล็ก ทำให้ซึมไวค่ะ ตามแผนภาพด้านล่างนะคะ )

ประสบการณ์การใช้ดื่มน้ำ ของเราเองค่ะ- การ ล้าง พิษ

  • วันแรกตอนตื่นตอนเช้า เรากินน้ำ power one water 600ml มันไม่อืดท้องค่ะ ต่างจากที่เรากินน้ำธรรมดา หรือน้ำแร่
  • ผิวพรรณผ่องมากขึ้นกว่าปกติ ผิวหน้า ทาแป้งติดง่าย
  • ใครที่ทานอาหารเสริม วิตามิน หรือยา จะส่งผลเร็วมากค่ะ
  • เราจะเป็นคนท้องผูกง่ายในะระยหลังๆ ต้องกิน ไซเลี่ยมฮักส์ แต่ตอนนี้กินน้ำ power one ย่างเดียวค่ะ ระบบขับถ่ายกลับมาปกติ อุจจาระ เป็นสีเหลืองทอง ลอยน้ำ (บอกโรคได้นะคะ ถ้าจมน้ำ สีเข้ม หรือดำ นี่ผิดปกตินะคะ ยกเว้นเรากินเลือดไก่ หรือเลือดที่เป็นก้อนๆ หรือธาตุเหล็กมากๆ
  • ฝ่ามือมีสีเลือดฝาด
  • ใช้น้ำพ่นหน้า ก่อนทาครีมบำรุง หลังทาครีมบำรุงก็พ่นอีกค่ะ หลังทาครีมกันแดด ก็ด้วยค่ะ ระหว่างวัน ก็พ่น น้ำฆ่าเชื้อได้ด้วย ค่ะ ทาแป้งติดหน้า หน้าเด้ง เนียน ใส เลยค่ะ น้ำเป็นตัวช่วยทำให้ครีมที่เราบำรุงผิวหน้า ซึมเข้าผิวเราได้ดีมากๆค่ะ
  • น้ำมีประจุอิออน มากกว่า 10,000 เกาส์ ในขบวนการทำน้ำ ใช้พลังแม่เหล็กอยู่ประมาณ 14000 เกาส์ เราปวด เมื่อย บ่า ไหล่ ปวดมากๆ เอี้ยวคอก็ไม่ได้ ตึงมาก หันคอก็เจ็บ เราเอาขวดน้ำ กลิ้งตาม บ่า ไหล่ คอ มันคลายทันทีค่ะ ที่เราปวด เลือดไหลเวียนไม่สมดุล เกิดจากการทำงาน มีพลังงานลบมาก มีพี่ท่านหนึ่งบอกว่าก่อนหน้าแล้ว เราไม่ได้ทำค่ะ บอกว่าตอนนอนให้เอาขวดน้ำ วางใกล้ๆตัวเรา จะทำให้หลับสบาย
  • สำคัญเลยคือ ไม่เหนื่อยง่าย กระปรี้กระเปร่าค่ะ
  • ร่างกายจะเฟิร์มไว้ค่ะ เราออกกำลังกาย เวลากินข้าว หรือกินอะไรก็ตาม มันไม่หนักค่ะ
  • ใครที่เป็นสิวบนหน้า หรือทุกที่ ที่มีแผล ใช้ฉีดเลยค่ะ แผลจะเริ่มแห้ง และตกสะเก็ดเร็ว เป็นสิว ก็หายเร็วมากค่ะ (ดูรายละเอียด น้ำพลังแม่เหล็ก ด้านล่าง blog นะคะ
การ ล้าง พิษ
อุปกรณ์พ่นโอโซน สำหรับผิวหน้า
การ ล้าง พิษ
เราทาครีมบำรุง กันแดด และแป้งฝุ่น uv ยี่ห้อ pond’s ที่มีขาย 7-11 ไม่ได้รองพื้นค่ะ และแต่งหน้าปกติ
รีวิว น้ำ  power one water
ราทาครีมบำรุง กันแดด และแป้งฝุ่น uv ยี่ห้อ pond’s ที่มีขาย 7-11 ไม่ได้รองพื้นค่ะ และแต่งหน้าปกติ


น้ำบำบัดโรค

น้ำ Power one water กินได้ตลอดค่ะ เหมือนน้ำธรรมดา แต่จะช่วยบำบัดโรค เป็นทางเลือกของคนเป็นโรค เบาหวาน ความดัน มะเร็ง และทุกโรคที่เรื้อรัง กระดูกพรุน น้ำจะไปช่วยปรับสมดุล ขับพิษ จะดีขึ้น ช้า เร็ว อย่างไร อยู่ที่ ระบบร่างกายของแต่ละคน ค่ะ แต่ดีขึ้นอย่างแน่นอน ผู้ที่ปวดเมื่อย ผู้ที่นั่งปฎิบัติธรรมนาน น้ำจะทำให้ มีพลังงาน ลุก นั่ง สบายและ แข็งแรงค่ะ ดูวีดีโอ ผู้ที่ดื่มน้ำ แล้วสุขภาพดีขึ้น ด้านล่างนะคะ

การ ล้าง พิษ
คุณสมบัติน้ำ Power one Water
power one water
คุณสมบัติน้ำ Power one water
วิธีการกระตุ้นด้วยพลังแม่เหล็ก ประมาณ 14000 เกาส์ มีประจุ มากกว่า 10000 เกาส์ POWER ONE WATER น้ำพลังแม่เหล็ก น้ำโมเลกุลเล็ก น้ำไฮโดรออกซิเจน
Power one water
อาการหลังดื่มน้ำ POWER ONE WATER

การขับของเสียออกจากร่างกาย Power one water

การ ล้าง พิษ
Power one water น้ำพลังแม่เหล็ก ไฮโดร ออกซิเจน

จัดจำหน่ายโดย บริษัท Power One Network จำกัด 86/29 หมู่ 2 ต. บางพลับ ปากเกร็ด จ.นนทบุรี; ราคา สมาชิก 390 บาท ต่อ 1 แพค (1 แพค มี 12 ขวดค่ะ) ติดต่อซื้อน้ำ power one water และ สอบถาม ได้ ที่ LINE ID 0648213059 โทรฯ 0639345404 /0655862404

qr code moomall คืออะไร
line id QR CODE

การ ล้าง พิษ ประโยชน์น้ำไฮโดรเจนออกซิเจน ;ยี่ห้อ POWER ONE WATER เรามาดูคุณสมบัติ 5 อย่าง และประโยชน์กันก่อนดีกว่านะคะสามารถ  ดูรายละเอียดเพิ่ม  และที่นี่

  • มีพลังแม่เหล็ก
  • มีโมเลกุลเล็ก
  • มีความเป็นน้ำด่าง
  • มีไฮโดเจน
  • มีออกซิเจน
  • มีโอโซน
  • พลังแม่เหล็กจะช่วยให้โครงสร้างของน้ำจับตัวกันใหม่เป็นกลุ่มขนาดเล็ก มีความเป็นระเบียบ แรงตึงผิวลดลง ดูดซึมเข้าสู่เซลล์ได้ง่าย จึงมีประสิทธิภาพในการนำ ออกซิเจน เอมเไซด์ สารอาหารต่างๆที่ละลายในน้ำ เข้าสู่เซลล์ได้ง่าย เพื่อซ่อมสร้างเซลล์ ให้มีความแข็งแรง มีภูมิต้านทานต่อโรค  ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • โครงสร้างโมเลกุลขนาดเล็ก การที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้ซึมเข้าสู่เซลล์ได้อย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันก็สามารถนำพาขยะสารพิษต่างๆที่ เกิดจากขบวนการ เผาผลานออกจากร่างกาย ทำให้เซลล์สะอาด สดชื่น แข็งแรง มีภูมิต้านทานต่อโรคได้ดี
  • ออกซิเจน การมีออกซิเจนจะช่วยประโยชน์ต่อร่างกายอย่างไร คือสามารถละลายในน้ำได้ทันที ช่วยให้พลังงาน กับเซลล์ ทำให้เซลล์แข็งแรง ทำให้จุลินทรีย์ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และจุลินทรีย์ที่ไม่ชอบอากาศเกิดไม่ได้ ไม่เจริญเติบโต หรือหยุดการเจริญเติบโตไปเลย เมื่อออกซิเจนอยู่ในร่างกายของเรา สามารถกำจัดเชื้อโรค เชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรียได้
  • ประโยชน์ ไฮโดรเจน; ซึ่งจากผลการวิจัย ของ ดร ออตโต้ ผู้ที่ได้รับรางวัลโนเบล สาขาการแพทย์ เมื่อปี ค. ศ. 1931 พบว่าโรคมะเร็งชอบอยู่ในที่ไม่มีออกซิเจน ดังนั้นถ้าอวัยวะต่างๆได้รับออกซิเจนอย่างสมบูรณ์จากน้ำที่ได้รับพลังแม่เหล็กตามทฤษฏี โรคมะเร็งไม่ควรจะเจริญงอกงามที่อวัยวะนั้นๆ

ไม่ใช่เฉพาะโรคมะเร็งอย่างเดียว ยังมีโรคอีกมากมายเยอะแยะซึ๋งเป็นโรครที่เกิดจากภาวะขาดออกซิเจน เช่น มะเร็ง เบาหวาน ความดัน ไม่เกรน อัมพฤกษ์ อัมพาต และอื่นๆ เมื่อได้รับออกซิเจน แล้วโรคเหล่านี้ก็จะได้รับการบำบัดด้วยเช่นกัน

ไฮโดรเจน มีประโยชน์อย่างไร เมื่อร่างกายได้รับไฮโดรเจนเข้าสู่เซลล์ จะสามารถดูดซึม ร์ไฮเดี่ยส และยังสามารถกำจัดอนุมูลอิสระได้โดยอัตโนมัติ ทำให้คลอเลสเตอรัลไม่สะสมอยู่ในร่างกายทำให้ไม่เกิดโรคอ้วน

  • ประการสุดท้าย ความเป็นด่าง ค่าความเป็นด่าง ของน้ำ ที่เกิดจากน้ำ 5 HERO วัดค่าความเป็นด่าง ได้เท่ากับ 28.3 รายงานจากผลวิเคราะห์ ของกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารสุข ค่าความเป็นด่าง จะช่วยเจือจางความเป็นกรดของร่างกาย ทำให้เซลล์ในร่างกายเกิดความสมดุล ปรับสมดุล ทำให้ออกซิเจนในเลือดสูง ช่วยทำความสะอาดลำไส้ได้ดี

ลดปัญหาข้อเสื่อม ไขอักเสบ ข่วยให้การดูดซึมอาหาร การเผาผลานดีขึ้น และ เพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกาย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ฉะนั้นการดื่มน้ำด่างเป็นประจำ จะช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน หรือโรคกระดูก

รีวิว น้ำ 5 hero สรุป ประโยชน์จาการดื่มน้ำ 5HERO คือ ทำให้เซลล์ในร่างกายดูดซึมน้ำได้มากกว่าปกติถึง สิบเท่า ทำให้ร่างกายมีความต้านทานต่อโรคมากกว่าเดิม กำจัดอนุมูลอิสระโดยอัตโนมัติ ทำให้คลอเลสเตอรัลไม่สามารถสะสมในร่างกาย เพิ่มออกซิเจนให้กับเลือด และเซลล์ในร่างกายซึ่งเป็นการฆ่าเชื้อโรคในร่างกายนั่นเอง  ดูเพิ่มเติมจากนี้   และน้ำไฮโดรเจนคืออะไร

วีดีโอ และภาพ ผู้ดื่มน้ำ power one water มีมากมาย นำมาให้ดูบางส่วนค่ะ

เคสดื่มน้ำ power one water
หลังดื่มน้ำ ขับพิษ
การ ล้าง พิษ
ประสบการณ์ผู้ดื่มน้ำ Power one water

คุณป้าผู้ดื่มน้ำ Power one water

ผู้ดื่มน้ำ power one water

คุณยายผู้ดื่มน้ำ Power one water


We can help you!

26 Replies to “การ ล้าง พิษ รีวิว น้ำ 5 hero มารู้จัก power one water บำบัดโรค แผลหาย สิวหาย”

  1. Please let me know if you’re looking for a writer for your
    weblog. You have some really good posts and I think I would
    be a good asset. If you ever want to take some of the load off,
    I’d really like to write some content for your blog
    in exchange for a link back to mine. Please shoot me an email if interested.

    Many thanks!

  2. Hey, I think your site might be having browser compatibility issues.

    When I look at your blog site in Chrome, it looks fine but
    when opening in Internet Explorer, it has some overlapping.
    I just wanted to give you a quick heads up! Other then that, fantastic blog!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *