จุด ถ่ายรูป สวยๆ ใกล้กรุงเทพ สะพานไม้ทุ่งรังสิต สถานที่ถ่ายรูปใกล้กรุงเทพ

We can help you!

สะพานไม้ทุ่งรังสิต จุด ถ่ายรูป สวยๆ

จุด ถ่ายรูป สวยๆ สะพานไม้ทุ่งรังสิต จุดเช็คอิน อีกแห่ง สำหรับคนกรุงเทพ หรือผู้ที่อยู่ใกล้ๆ กรุงเทพ วันนี้เรารู้สึกไม่อยากอยู่ห้อง 15/3/2021 ออกไปข้างนอก ผ่อนคลายบ้างดีกว่า ค่ะ ไปหาสถานที่สวยๆ locationดีๆ มาแชร์กันดีกว่า

เผื่อเพื่อนๆอยากถ่ายรูปสวยๆ หาสถานที่ สำหรับถ่ายรูป สะพานไม้ทุ่งรังสิต ตรงนี้ ดูใช้ได้นะคะ ก็จะแนวๆ เหนือๆ ล้านนาๆ อ่ะค่ะ ตามตรีมของเราเองก็ยังได้ เปิดให้เดินเที่ยว ถ่ายรูปฟรี ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

เราไปตอนกลางวัน รับแสงอาทิตย์ค่ะ ร้อนมากกกกกกกกกกกก ตอนเย็นๆ แดดร่ม ลมตก น่านั่งเล่น มากค่ะ ตรงนี้

จุด ถ่ายรูป สวยๆ
จุด ถ่ายรูป สวยๆ
สะพานไม้ทุ่งรังสิต

สะพานไม้ทุ่งรังสิต อยู่ไม่ได้ไกลจาก กรุงเทพ ค่าใช้จ่ายก็นิดหน่อย สถานที่ก็อยู่ฝั่งตรงกันข้าม ฟิวเจอรืปาร์ค รังสิตค่ะ

ที่ตั้งจริงๆก็คือ ตำบลประชาธิปัตย์ ธัญบุรี ปทุมธานี อ่านดูเหมือนไกลๆ เนาะ จริงๆแล้ว ก็คือตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต นั่งรถตู้จาก ลาดพร้าว ลงฝั่งตรงข้าม ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ก็เดินไปด้านหลัง บรเิวณนั้นก็จะมี วินมอเตอร์ไซด์ ป้ายรถ ท่ารถตู้ ไป จังหวัดพระนครศรีอยุทธยา

สถานที่จะอยู่ด้านหลัง กินซ่า หรือด้านหลัง ร้านก๋วยเตี๋ยว เราไปนั่งกิน ชามละ 25 บาท

จุด ถ่ายรูป สวยๆ
บริเวณท่ารถตู้ไป อยุทธยา สะพานลอยข้ามไป ห้างฟิวเจอร์ รังสิต

ร้านก๋วยเตี๋ยว ด้านหลัง คือสะพานไม้ทุ่งรังสิต ค่ะ

จุด ถ่ายรูป สวยๆ
ศูนย์ อาหารกินซ่า เดินไป ด้านหลัง เป็นสะพานไม้ทุ่งรังสิต

สถานที่ตกแต่ง แบบ ล้านนา classic/วินเทจ ทางภาคเหนือค่ะ อันนี้ได้รับแรงบันดาลใจ จาก วัดศรีมงคล (วัดก๋ง)อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน ประดับประดาไปด้วยของตกแต่ง ของทางเหนือๆ สะพานทำด้วยไม้ไผ่สาน ทางเหนือเรียก (แตะ=เป็นไม้ไผ่สานๆต่อๆกัน เป็นลวดลาย ธรรมดา ร้อยต่อกันให้เป็นแผ่น ขนาดก็แล้วแต่ เราจะออกแบบค่ะ หรือไม่ก็ตามขนาด ที่เราจะนำไปใช้ ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ ของเราค่ะ

เราคนน่าน ตอนเด็ก เราจะเห็น พ่อ หรือไม่ก็เพื่อนบ้าน เขาสานกันค่ะ

สะพานไม้ไผ่ ซุ้มไม้ไผ่สวยงามค่ะ
จุด ถ่ายรูป สวยๆ
สะพานไม้ไผ่ สวยงามค่ะ

ตามราวสะพาน ตกแต่งด้วย ดอกไม้ หรือไม่ก็ตุง (ธง) สวยค่ะ สถานที่เหมาะจะเป็น ที่นั่งเล่น เดินเล่น ชิวๆ ไปอีก สถานที่เดินเที่ยว ถ่ายรูปแห่งใหม่นะคะ อีก 1 แห่ง ค่ะ เพื่อนๆท่านใด ที่ ผ่านไปแถวๆนั้น มีโอกาสไปฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต ก็ แวะไปเดินเล่น ควรไปตอนเย็นๆ อาทิตย์กำลังจะตกดิน ค่ะ จะได้ บรรยากาศ ได้ถ่ายรูป สวยๆ มีมุม ถ่ายรูป สวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ

มีสระดอกบัว แต่ตอนเราไป มันเหี่ยวอ่ะ อิอิอิ เพราะ อากาศร้อน และคงจะกำลังผลัดใบ ค่ะ 🙂

ดูเพิ่มค่ะ

สระบัวขาว
สระบัวแดง บัวขาว

เราอยู่ลาดพร้าว ก็นั่งรถตู้ ค่ารถ 35 บาท ลงตรงท่ารถตู้ ฝั่งตรงข้ามฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต ถ้าหากใครไปถึงเร็ว อากาศร้อน ก็ข้ามสะพานลอย ไปเดินเล่น ห้างกันก่อนก็ได้ พอๆใกล้ๆ แดด ร่มๆ ก็ค่อยข้ามสะพานลอยกลับมาที่เดิม ไปเดินเล่น ถ่ายรูปได้เลย วันนี้เราจ่ายไป 100 บาทนิดๆค่ะ รวมกินก๋วยเตี๋ยว และซื้อน้ำ ที่ 7-11 ร้าน 7-11 ก็ใกล้ๆ กับ กินซ่า อ่ะค่ะ

ก๋วยเตี๋ยว แซ่บ 🙂

เจอกัน blog หน้า ค่ะ สวัสดีค่ะ


We can help you!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *