บิด คอย น์ Binance เทรด ตลาด inter คนหัดเทรด cryptocurrency ไบแนนซ์

We can help you!

บิด คอย น์ เทรด crypto อินเตอร์กันดีกว่า BInance เราจะบอกว่าเราเทรดอยู่ 2 ตลาดหลักๆคือ Bitkub และ binance blog นี้จะบอกเพื่อนๆ ที่สนใจ เทรด หารายได้ ในยุคโควิด อ้อ เรายังมีอีกค่าย คือ zipmex ยังมีเทรดอยู่ค่ะ

โลกมีการพัฒนาเข้าสู่ยุคดิจิตอล ก็จำเป็นต้องปรับพฤติกรรม อ่ะเนาะ แทบจะไม่ต้องถือเงินสด ติดกระเป๋า (ขาดอินเตอร์เน็ต เดี้ยงเลย อิอิ…)

บิท คอย น์
Binance Trading Market
บิด คอย น์
BINANCE TRADING CRYPTO MARKET
บิด คอย น์
Market page

ข้อแตกต่างระหว่าง ตลาดไทย และตลาด inter ที่เห็นๆก็คือ ตลาดไบแนนซ์มีเหรียญให้เลือกมากมายค่ะ volume ก็มากกว่าแน่นอน ความรู้สึกส่วนตัว มันจะมีความมั่นใจในการซื้อขายอ่ะค่ะ เริ่มต้นเราทดลองโอนไป 1000บาทไทย ผ่าน p2p โดยการแลกเงินบาทเป็น เหรียญ usdt ก่อน

จะมีร้านค้ามากมายให้เลือก ในการแลกเหรียญ ก่อนเข้ากระเป๋าเทรด (ต่อไปยกเลิกสนับสนุนภาษาไทย 19 พย 2564 เป็นต้นไป แปลว่าจะไม่มีภาษาไทย)

ระมัดระวังมิจฉาชีพ ในการแลกเหรียญ ดูร้านค้าให้ดีๆ ทั้งขาไป ขากลับ คือ ทั้งตอนแลกเหรียญเข้ากระเป๋า และนำเหรียญแลกเป็นนเงินบาทกลับ

หรือตอนออกเราจะโอนจาก binance เข้า stangpro ก็ได้ค่ะ แล้วขายเป็นเงินบาท และถอนออก ค่ะ ค่าถอนประมาณ 18 บาท อย่างหลังต้องดู adress ให้ตรงกันค่ะ มิเช่นนั้น เหรียญหายค่ะ

  • มีคนเทรดทั่วโลก
  • ระบบแอปบนมือถือดีกว่าค่ะ รวดเร็ว โหลดเร็ว
  • มีเหรียญให้เลือกมากมาย
  • มีเหรียญให้เทรดคู่เหรียญ
  • การปิดการโอนเงิน ถอนเงินอาจจะไม่บ่อยๆ (อิอิอิ…)

บิด คอย น์ ขั้นตอนการแลกเงินบาทเป็น usdt ผ่าน p2p แชร์จากประสบการณ์ของเรานะคะ

  • ไปที่เมนู “เทรด” หน้าเว็บไซต์ เลือก p2p
  • เลือก “ซื้อ” จะแลกเท่าไหร่ ใส่จำนวนเงินบาทไปก่อนก็ได้ค่ะ จะได้ง่ายๆ
  • จะมีร้านค้ามากมายให้เราเลือกค่ะ เราจะเลือกที่เขาให้เลทสูง อิอิอิ
  • เลือกได้แล้วก็กด “ซื้อ”
  • เช็ครายละเอียดให้รอบคอบนะคะ แล้วก็โอนเงินไป พร้อมส่งสลิป ให้ร้าน
  • สักพักเงินก็จะเข้าไปที่ fiat &spot หรือไม่อาจจะไปอยู่ funding เราก็กด transfer ไปกระเป๋าเงินเราค่ะ (wallet) ถ้าอยู่ใน fiat หรือ funding ก็กดโอนไป wallet ค่ะ ถึงจะเทรดได้ 🙂
  • เสร็จเรียบร้อย ค่ะ

เริ่มต้น (Learning by doing ด้วยตัวเอง)

ใหม่ๆแลกไปก่อน 1000บาท อยากรู้ว่ามันจะเป็นแบบไหน แต่ก็ยังแบบ งง (อ้อ speed net เลือกแรงๆนะคะ ไม่งั้น อืดมาก)

บิด คอย น ์
เข้าที่ 1.107+

เราแลกได้ 24.89usdt ณ ตอนนั้น ประสบการณ์จะสอนเรา อยากรู้อะไร ก็ต้องเรียนรู้ ค่ะ เงินไม่มากเลือกเหรียญแพงเทรดไม่ได้ ไม่พอ่ค่า fee ค่า มาทราบตอนหลัง 555 ดูยุ่งยากจัง ไม่เหมือน bitkub ทำไมยุ่งยาก ฟะ โอนเหรียญกลับค่า ผ่าน ค่าย stangpro เราสมัครไว้ค่ะ ทีแรกก็จะเทรดที่นี่ด้วย ดูกราฟยากสักหนอ่ย ท่านใตสนใจก็สมัครได้ค่ะ linkไว้ให้แล้ว สรุปว่าก็ยังไม่ได้เทรด

เราโอน usdt กลับ binance หักไว้ที่กระเป๋าเรา 1usdt ไม่ให้โอนออกหมด สรุปเราก็ได้ 23.89usdt เหรียญจะไปอยู่ที่ ระบบ ฝากเหรียญที่ สตางค์โปร เราก็รอให้ usdt ขึ้น ก็ขายค่ะ แล้วก็ถอนเป็นเงินบาทออกมากค่ะ ค่าถอนเงินบาท 18 บาท ค่าธรรมเนียมเท่ากันทุกค่าย อ่ะค่ะ (ขณะที่เขียน)

แบบว่ายังไม่ทิ้งความมานะพยายาม เรามองว่ามันไม่ได้จะยากเย็นอะไร การซื้อ หน้าตาเว็บ มันเหมือนกัน 55555 ลองอีกรอบ ไหนๆก้ไหน เรามองว่า กระจายความเสี่ยง ไปหลายๆตลาด อิอิอิ อีกอย่าง คนเทรดกันทั่วโลก มันก็ต้องมีดีแหละ

ครั้งนี้ แลก 2000บาท ได้ 49usdt รวมของเดิม 50usdt ในกระเป๋าเงิน ครั้งนี้เราเปลี่ยน speed net เป็น 15mb 5555 คือว่า ถ้าเน็ต 1 เม็ก ที่เคยใช้ เว็บเข้าได้ปกติ ความเร็วปกติ แต่เวลาเราเข้า หน้าตลาดเทรด มันจะอืดมากค่า

ก็คงคนมาก ทำให้ ระบบจาราจรติดขัด ดังนั้น ก็ต้อง เพิ่ม speed อันนี้คิดเอาเอง ควรจะเป็นแบบนี้

เหรียญแรกที่นั่นคือ axs 25usdt ปรากฎเขาหักเงินค่า fee จากกระเป๋า ไปอีก 9usdt ระบบไม่หักจากเหรียญที่เราซื้อนะคะ ตรงนี้คือความแตกต่าง ตลาดbitkub เขาจะหัก ทุกๆ 100บาท ที่ 0.25% ฉะนั้นมันจะไม่มีเศษเหรียญ มันจะง่ายกว่า เราจะช้อนกี่ไม้ ก็ได้ ในตอนหลัง ที่นั่น ทำได้ แต่เรามองว่า ค่า fee ไม่เหมาะจะทำแบบนั้นค่ะ

มาหลังๆ เราเริ่มคล่อง ตอนหลังก็หักจากเหรียญที่เขาซื้อนะคะ เข้าไปหลาย chz bal adx slp axs bat keep ในจำนวนที่ว่า มีถึงเป้าที่ตั้งไว้ ขายไปแล้ว ค่ะ

binace ใช้เหรียญซื้อเหรียญค่ะ แต่ ตลาด bitkub ใช้เงินซื้อเหรียญ หักค่า fee จากเงินบาท ซึ่งมันสะดวกกว่า สำหรับเราก็ได้ทั้งสองแบบ

พวกเราอย่าสับสนนะคะ ในกระเป๋า จะแสดงมูลค่าเหรียญ ไม่ใช่เงิน มันจะขึ้นลงตาม ตลาด บางคนอาจจะงง เหมือนเราตอนแรกๆ เราเทรดเป็น usdt ฉะนั้น ค่ามูลค่าเหรียญ จะขึั้นลงตามตลาด

เราต้องคำนวนคิดเป็นเงินบาทเองนะคะ (ไว้ในใจ 🙂 🙂

ตัวอย่างจากของจริง เทรด บิด คอย น์

บิด คอย น์
บิด คอย น์
บิด คอย น์
ตั้งไว้ 2 เหรียญ 🙂 ตอนเขียน blog นี้

ตอนนี้เรามีทุน 6000บาท ในพอร์ต เราซื้อไว้ bat keep slp bal adx uma อิอิ ก็ตั้งขายไว้ มีที่ขายไป chz axs LRC

ต้องดูกราฟนะคะ ก่อนเข้า บางตัวจ้องหลายวัน เราใช้ RSI14 MACD STOCH ICHIMUKU สามารถศึกษาได้จาก link นี้นะคะ ฝากข้อความไว้ใต้ comment เราจะมาตอบ ค่ะ

Home


We can help you!

3 Replies to “บิด คอย น์ Binance เทรด ตลาด inter คนหัดเทรด cryptocurrency ไบแนนซ์”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *