หุ่น สวย สุขภาพ ดี ปั้นหุ่นสวย สไตล์ใครสไตล์มัน รูปร่างสวยไม่ต้องไปยิม เล่นง่ายๆที่ห้อง

We can help you!

หุ่น สวย สุขภาพ ดี Blog นี้ เมาท์มอย ออกกำลังกายปั้นหุ่น แบบชิลๆอยู่บ้าน แบบว่าทำไปเรื่อยๆ

กูรูไหนว่าดี ท่าไหนว่าดี เหมาะกับลดต้นขาด้านใน ก็เอามาเหมารวม 5555 เราคนตัวเตี้ย ต้นขาค่อนข้างใหญ่ จริงๆก็ทำมาเรื่อยนะคะ ดูแลตัวเองตลอดแหละ ระยะนี้โควิดระบาด ต้องหนักหน่อย คือว่า ออกกำลังกายแบบเบาๆในห้อง อ่ะค่ะเพื่อนๆ

ปกติต้นขา ด้านใน จะอยู่ที่ 19เซ็นติเมตร เล่นไปเล่นมา ดันโตขึ้นกว่าปกติ มีแถมอีก ขาเริ่มเบียด เวลาเดิน ปกติไม่เคยเป็น เราไม่ใช่คนอ้วน แต่ไม่สูง สงสัยเราจะทำผิดวิธี เอิ๊กๆๆ ทำไงดีละที่นี่ ถามกูรู ก็บอกว่า ทำไปเรื่อยๆ มันกำลังปรับ ก๊ากๆๆๆ

เว็บไหนว่าดี ก็ทำตาม แบบนี้ค่ะ และแล้ว

มาว่าเรื่องเราพยายามออกกำลังกาย (ต้องใช้คำว่าพยายาม บางทีขี้เกียจจริงๆ นึกถึงสุขภาพต้องทำค่า 🙂 ข้อมูลโปรตีน

เริ่มเลยดีกว่า เราจะเล่าไปแบบสบายๆๆ นะคะเพื่อนๆ รูปที่เห็นข้างล่างผ่านความพยายาม มานะ มาสักพักแล้ว แต่ไม่ค่อยได้ผลค่า มันจะต้องมีตัวช่วย ประกอบกันไป ซึ่งทุกคนสามารถหาทำได้ค่ะ เราไม่ค่อยจะมี เรายังพอหาได้ 🙂 🙂

ภาพนี้กำลังพยายาม เริ่มต้น จะหนามากค่ะ ยังไม่ได้ทานโปรตีน และ ดีท๊อกไฟเบอร์ ตอนนี้ยังขับถ่ายไม่ดีด้วยค่ะ

หุ่น สวย สุขภาพ ดี เราจะเลือกท่าที่เหมาะกับเราค่ะ เช่น ท่าลดต้นขา เราก็จะเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่เอาหลายท่าที่เป็นการลดต้นขา มาทำทังหมดค่ะ เคยทำแล้ว ขาใหญ่ขึ้นทันทีเลยค่ะ เราจะวัดไว้ ผู้รู้บอกว่าต้องทำต่อไป บอกว่า กำลังปรับ แต่เรา ยิ่งทำยิ่งใหญ่ขึ้น จึงหยุด มันคงไม่ใช่แล้วแหละ เอาเป็นว่าเราลองผิดลองถูก น่าจะประมาณ สองเดือนกว่าๆ ค่ะ 🙂 🙂 และตอนหลังจะต้อง ทานโปรตีนควบคู่ไปด้วยค่ะ

ที่สำคัญ เราจะทานข้าวเป็นปกติค่ะ เป็นธรรมชาติ ไม่ใช่แบบว่าพอเราเข้าที่แล้ว เราก็ยังออกกำลังกายปกติ จะไม่ทำให้อ้วนเร็วค่ะ จะเฟิร์มค่ะ ใช้ชีวิตปกติ ไม่เหมือนการลดน้ำหนัก แบบนั้นกลับมาอ้วนเร็วมาก อันนี้ เป็นการแบบสร้างกล้ามเนื้อไปด้ วยเลยค่ะ

แต่ไม่ใช่ บึกบึน เหมือนนักกีฬานะคะ เราไม่ใช่เพาะกายค่ะ สำหรับเรานะคะ เราทำแบบนี้ค่ะ กินอะไรในยุคโควิด

  • โปรตีน 1g ต่อ นำ้หนักตัว 1kg
  • น้ำสะอาด 3000cc ต่อวัน (เรากินน้ำแร่ ถ้าพอมีตังค์ 5555 ถ้าไม่มี น้ำ UV ลิตรละ บาท หยอดเหรียญ อิอิอิ)
  • ดีท๊อคเพื่อให้การขับถ่ายด้วยค่ะ ทุกเช้าจะต้องขับถ่ายค่ะ มิฉะนั้น มันจะดูดกลับไป ถ้าไม่ถ่ายต้องทำให้ถ่ายทุกๆเช้าค่ะ(อันนี้หาซื้อง่ายค่ะ บอกหลังไมค์ แอดไลน์มาค่ะ
  • ท่านข้าวปกติ ไม่ลด แต่จะกินแต่พอดีค่ะ มื้อเช้า ทานโปรตีนแทน แล้วไปเที่ยง ตอนเย็นถ้าไม่หิว จะไม่ทานหนักค่ะ แต่ทานค่ะ ไม่ได้อดอาหารนะคะ กินเหมือนใช้ชีวิตปกติ ถามหลังไมค์ได้ค่ะ ตรง comment

แบบนี้มันไม่เชิงเป็นการลดน้ำหนักนะคะ มันคือการออกกำลังกาย ทำให้กล้ามเนื้อกระชับโดยทานโปรตีน น้ำหนักจะลดไปพร้อมๆกัน มันเหมือนแบบสูบลมค่ะ เพื่อนๆ มันจะค่อยๆแฟบลง 5555 และก็จะไม่โทรม นะคะ ทุกส่วนของร่างกาย มันะจะลดไปพร้อมๆกันค่ะ เราเลือกที่ถูกๆ แล้วคุณภาพดี ค่ะ ตามกำลังของเราค่ะ

ภาพล่าง เริ่มทานโปรตีน และดีท๊อกไฟเบอร์ด้วยค่ะ จะเริ่ม slim ขึ้น และกระชับ ได้ 2 อาทิตย์โดยประมาณค่ะ

โปรตีน (คิดจากน้ำหนักตัว 1kg ต่อ โปรตีน 1g )จำเป็นมาก ถ้ามิฉะนั้น กล้ามเนื้อไม่กระชับค่ะ เพราะโปรตีนช่วยลดน้ำหนัก(ตอนที่เราไม่กินไม่ได้ผลค่ะ) แล้ว ยิ่งทำยิ่งเละ ไว้เราจะบอกโปรตีนจากพืชราคาที่เรากินค่ะ ถูกๆคะ แตะต้องได้ค่ะ เป็นโปรตีนจากถั่วลันเตา ไม่เน้นของแพง หลายยี่ห้อมากมาย แพงมากมาย สำหรับเรา เลือกที่เราซื้อได้ ไม่แพงค่ะ พอจะหากินได้ค่ะ ถามหลังไมค์ได้ค่ะ

หุ่น สวย สุขภาพ ดี
เริ่มจะเข้าที่ค่ะ 3 อาทิตย์ต่อมาค่ะ
หุ่น สวย สุขภาพ ดี
Slim ลงค่ะ 3 อาทิตย์ต่อมา สังเกตุต้นขาบนนะคะ มันจะเล็กลงค่ะ กระชับขึ้นค่ะ

เราจะเริ่มจาก stepท่าที่เราเลือกการออกกำลังกาย ของเราก่อนนะคะ เรื่องการกิน ไว้ถัดไปค่ะ รับรองได้เหงื่อจะบอกใครเชียวค่ะ เราจะเริ่ม ท่ายืนก่อน นะคะ

ท่ายืน หุ่น สวย สุขภาพ ดี

  • วอร์ม โดยกระโดดตบ 50-200 รอบ
หุ่น สวย สุขภาพ ดี
กระโดดตบ 100-200 วอร์ม
  • ยืนตรง เท้าแยกกันให้ฐานมั่น ยื่นแขนไปข้างหน้า วาดแขนไปซ้าย สลับกันกับแขนขวา ได้เอว กล้ามเนื้อหลังกระชับ นับ 30-40 ครั้ง ค่ะ
หุ่น สวย สุขภาพ ดี
ยืนแขนไปข้างหน้าวาดแขนสลับซ้ายขวา ได้ส่วนเอวกล้ามเนื้อหลัง
  • ท่าลดเอวค่ะ ยืนตรงแยกขาออกโน้นตัวไปด้านข้างให้สุด สลับกันกับแขนซ้าย ค่ะ ทำ 30-40 ครั้ง
ลดเอวค่ะ
  • ลด และกระกับชับน่อง ยืนเท้าชิดกัน เขย่ง ขึ้นลง ช้าๆ ทำ 30–40 ครั้งงต่อเซ็ต มี 2 ท่าค่ะ ตามรูป
  • แยกเท้าออกจากกัน ปลายเท้าหันปลายเท้าเข้าหากันค่ะ เขย่งขึ้นลง ช้าๆ นับเท่ากัน ค่ะ
เขย่งเท้า ลดกระชับน่อง
ลดและกระชับน่อง แยกเท้า ปลายเท้าหันเข้าหากัน เขย่ง ขึ้นลง
  • ท่าสควอช แยกขาออกให้เสมอไหล่ ค่อยๆย่อก้นลงค่ะ แล้วยืนขึ้นพร้อมขมิบก้นค่ะ ได้ก้นสวย กระชับค่ะ ทำ 20 ครั้ง
สควอช ได้ก้นสวย กระชับค่ะ
  • ท่าเตะขาออกด้านข้าง ยืนตรง เท้าชิดกัน ฐานให้มั่น ยกขาออกด้านข้าง เสมอลำตัว สลับซ้าย-ขวา ช่วยลดและกระชับต้านขาด้านนอกคะ ทำ 40 ครั้ง
ยืนตรงเท้าชิดกัน เตะขาออกด้านข้าง สลับกัน ซ้ายขวา

จบท่ายืน ค่ะ

ต่อท่านั่ง-นอน

  • ลดขาด้านใน-นอก นอนตะแคง ตามรูป ยกขาขึ้นลงช้าๆ ค่ะ ทำ 30 ครั้ง ทำทีละข้างค่ะ
นอนตะแคง ทำตามภาพ ยกขาขึ้นลง ช้าๆ ค่ะ
  • ลดและกระชับ ต้นขาด้านใน นอนหงาย แยกขาออก-เข้า ทำช้าๆ 30 ครั้ง ค่ะ
นอนหงาย แยกขา ทำเข้า-ออก ค่ะ
  • ท่าสุนัข ทำให้ตะโพก ก้น กระชับ ตามภาพ
ก้ม ชันแขนท้้งสองข้าง ท่าสุนัขค่ะ
  • หน้าท้องด้านล่าง (ท้องหมาน้อย) นั่งตามภาพเลยค่ะ ถีบขา เข้า-ออก ช้า เกร็งที่หน้าท้องค่ะ 30-50 ครั้งค่ะ ท้องล่าง จะลดยากมาก ขอบอกเลยค่ะ เรากำลังเร่งทำ ค่ะ ทำไปด้วยกันเลยค่ะ competely จะถ่ายรูปร่างมาให้ดู 55555 🙂 🙂 ตอนนี้ ยังก่อน ยังไม่เฟิร์มเท่าที่ควร
ลดหน้าท้องล่าง (ท้องหมาน้อย)
  • ท่าลดต้นแขน ท้องแขนห้อย ทำให้แขนกระชับไม่หย่อนยาน นั่งตามภาพ ยกก้นขึ้นลง น้ำหนักอยู่ที่แขนนะคะ ทำ 30-40 ครั้ง ค่ะ อันนี้เราคอนเฟิร์ม ได้ผลค่ะ เราทำตลอด
หุ่น สวย สุขาภพ ดี
ท่าลดต้นแขน ท้องแขน
  • พอเราทำมาทั้งหมด ครบ ตามภาพ เราก็จะยืดขาค่ะ ถ้าเราไม่ยืด ขาจะเป็นมัดๆปั้นๆ ไม่สวยค่ะ ต้องยืดกล้ามเนื้อขา ค่ะ
หุ่น สวย สุขภาพ ดี
ยืดกล้ามเนื้อน่อง ขา ค่ะ

ที่เราทำค่ะ ง่ายมากๆๆ ทำได้ในห้องของเราเอง จากที่เราเคยมั่ว (มั่วที่ว่า ก็คือ เอาท่าทุกท่าที่ลด ต้นขา ตะโพก มาทำในเวลาเดียวกัน) ฉะนั้นเราจึงเลือก และเราก็ได้ท่าที่เรา เห็นว่า ทำได้ผล ถ้ามันได้ผล มันจะเห็นผลในทันที ในวันรุ่งขึ้น เช่น ถ้าเราทำท่า ลดขาด้านใน ผิด มันจะใหญ่ขึ้นทันที จากประสบการณ์ของเรา มันไม่ใช่ว่า กล้ามเนื้อกำลังปรับนะคะ เพราะเราลองทำต่อ มันยิ่งโตขึ้นค่ะ 🙂

พฤติกรรมการกิน เราจะบอก ว่า เรากินปกติค่ะ เพียงแต่ กินอะไรทีมีประโยชน์ต่อร่างกายเรา อาหารขยะ ของอร่อย เราก็กินค่ะ ให้กินหลากหลาย มันอาจจะมีซ้ำกันบ้าง ไม่ใช่ปัญหา ตัวเราจะเป็นแบบนี้ค่ะ

  • ตื่นเช้า จะดื่มน้ำเปล่าก่อนค่ะ แก้วหรือ สองแก้วค่ะ
  • ทานโปรตีนก่อนออกกำลังกาย 2 ช้อน ตาม น้ำหนักตัว แทนมื้อเช้าไปเลยค่ะ เราทานโปรตีนผงจาก ถัวลันเตาค่ะ ไม่แพง อยากทราบหบังไมค์นะคะ
  • ทานข้าวเที่ยง เราจะไม่ชอบอาหารที่มีน้ำมันมาก ตอนนี้งด ผัด ทอด ไปเลย ตั้งแต่โควิด ปกติ กินเหมือนกันค่ะ แต่ไม่บ่อย เปลี่ยนมาเป็น นึ่ง ต้ม ผัก น้ำพริก หรืออะไรก็ได้ แต่ต้องมีผัก เช่น พวก ขิง หอมแดง หอมหัวใหญ่ ผักต่างๆ ฯลฯ
  • น้ำก็จะดื่มไม่เกิน 3000cc บางทีก็ไม่ถึง แต่ก็ใกล้เคียงค่ะ
  • ข้าวเย็น ไม่แน่นอนตายตัว จะทานก่อน 6โมงเย็นค่ะ จริงไม่ได้จำกัดว่าจะต้องกินเท่าไหร่ กินให้อิ่ม ค่ะ คือเหมือนเราใช้ชีวิตปกติ ถ้าเราลดความอ้วน ถ้าเรากลับมากิน ก็จะกลับไปอ้วนเหมือนเดิม กินให้เป็นธรรมชาติ เลือกบ้าง ถ้าจำเป็นจะต้องกิน ที่สถานการณ์คับขันก็ต้องกินค่ะ แต่ปกติของเรา ก็ตามที่เราเลือกเลยค่ะ
  • ทานไฟเบอร์ก่อนนอนค่ะ หาซื้อได้ตามทั่วไป หลังไมค์ค่ะ ลองหลายยี่ห้อ ราถาถูกๆค่ะแต่คุณภาพได้ผลค่ะ ทำให้เราขับถ่ายตอนเช้า เราจะต้องถ่ายทุกวันนะคะ ระบบถึงจะดี ถ้าเราปล่อยไว้ มันจะซึมกลับไปที่ลำไส้ ไม่ดีค่ะ

ไว้จะมา updated รูปร่างนะคะ ตอนนี้ ยังไม่ค่อยได้ 5555 หน้าท้องหมาน้อย ที่บอกอ่ะค่ะ ลดยากมากกกกกกกก เจอกันค่ะ สวัสดีค่ะ

Contact Line id 0648213059


We can help you!

2 Replies to “หุ่น สวย สุขภาพ ดี ปั้นหุ่นสวย สไตล์ใครสไตล์มัน รูปร่างสวยไม่ต้องไปยิม เล่นง่ายๆที่ห้อง”

  1. You really make it appear really easy with your presentation however I to find this matter to be actually something that I feel I would by no means understand. It seems too complex and very large for me. I am having a look ahead for your subsequent publish, I will attempt to get the cling of it!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *